[HOT] Host US Unlimited 3 năm chỉ với $0,99. Ping 210~300 + Add tên miền .TK !

Host này rất good, đang trong đợt khuyến mãi nên mới có cái giá 0.99 usd / 3 năm /  Unlimited ALL .
Đây là link của em nó : http://hostable.com
Demo : http://taanzaza.tk
Ping :
Sau đây mình sẽ hướng dẫn sơ sơ các bạn cách thức mua host và add tên miền .tk vào host (dành cho các bạn nghèo rớt mòng tơi như mình)
Bước 1 : Mua host
Việc cần làm đâu tiên là phải có 1 cái card có thể thanh toán trực tuyến ( master card, visa debit...) hoặc paypal. Nếu bạn ko có, thì hãy xin xõ ai đó có lòng hảo tâm, cho bạn 0,99 usd trong tài khoản của họ vậy ( đừng xin mình ^^! )

Tiếp theo là vào trang web http://hostable.com. Sau đó thì nhấn vào SING UP NOW làm như hình nhé


Tiếp nào

Sau khi điền thông tin vào thì bấm check out. Đợi nó 1 tí để nó kiểm tra. Nếu mọi việc ok thì nó sẽ send cho bạn 3 cái mail, trong đó có 1 cái cuối cùng là info của host. Đăng nhập vào email để lấy thông tin. Rùi đăng nhập vào cpanel để add domain vào.

Lưu ý : nó ko cho DNS trung gian nhé, các bạn vui lòng vào trang quản lý domain của mình trỏ DNS về cái DNS của nó. ^^!
ns1.hostable.com
ns2.hostable.com

Bước 2 : Tạo tên miền .tk
Vào htt://dot.tk. Đăng ký 1 tên  miền free rùi đến bước 2 nhớ chọn USE DNS THIS DOMAIN nhé. Nó sẽ hiển thị ra 2 cái text box . Bạn nhập DNS của hostbale vào
ns1.hostable.com
ns2.hostable.com

Vậy là xong bên phần trỏ DNS đến hostbale.com. Sau đó là đợi nữa ngày đến 1 ngày để cái dot.tk nó chuyển DNS cho bạn.

Sau khi tên miền .tk của bạn đã đc trỏ DNS về host thì giờ vào phần cpnel của host (bằng tài khoản và pass mà thằng hostable.com send cho mình ở trong mail ý) click vào Parked Domain và add domain mới .tk của bạn vào thui.
Chúc thành công ^^!
Nếu làm đến bước nào mà ko xong thì reply lại nhé. Mình sẽ hỗ trợ bạn.

1 nhận xét:

Vũ Thành Luân nói...

demo bị die rồi kìa. host lỏm thì xóa luôn post đi

Đăng nhận xét